CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH (Chơi và khám phá trong môi trường lập trình trực quan)
Tên bài họcTài liệu tham khảo
Bài 1. **Nhóm lệnh bút vẽ**
Bài 2. **Thực hành tạo chương trình vẽ hình đơn giản**
Bài 3. **Trang phục của nhân vật**
Bài 4. **Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật**
Bài 5. **Cấu trúc tuần tự**
Bài 6. **Cấu trúc lặp với số lần biết trước**
Bài 7. **Cấu trúc lặp có điều kiện**
Bài 8. **Cấu trúc lặp liên tục**
Bài 9. **Biến và cách dùng biến**
Bài 10. **Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp**
Bài 11. **Các phép so sánh**
Bài 12. **Cấu trúc rẽ nhánh**
Bài 13. **Chạy thử, phát hiện và sửa lỗi chương trình**
Bài 14. **Thực hành viết kịch bản và tạo chương trình**

Thời khóa biểu

Website liên kết

Thống kê truy cập

830327
Hôm nay:
Hôm qua:
Tháng này:
Tất cả
394
899
8518
830327